thu@hoangthienphat.com

Ms.Thư 0902.81.49.77

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Đại lý Univer Việt Nam

Đại lý Univer Việt Nam
Univer chuyên  gia cung cấp các thiết bị: Xy lanh khí nén Univer, máy khí nén Univer, van điều khiển Univer , van khí nén Univer , các phụ kiện Univer …Univer tự hào được sinh ra và mang trong mình sứ mệnh là đáp ứng tất cả các nhu cầu cũng như giúp quý khách hàng tối ưu hóa các giải pháp khác phục mọi vấn đề trong nghành công nghiệp điện tử tự động một cách hiệu quả nhất chuyên nghiệp về kỹ thuật chăm sóc khách hàng và hỗ trợ nhiệt tình các nhà sản xuất chúng tôi tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng
Đại lý Univer Việt Nam với các dòng sản phẩm rộng và thiết kế độc đáo giúp cho Univer "Trọng tải ngắn dòng W" cần thiết cho tất cả các ứng dụng đòi hỏi phải có kích thước và nét ngắn gọn. Sản phẩm này nhờ vào tính linh hoạt của nó, rất nhiều phụ kiện, các kích thước lỗ khoan khác nhau kết hợp với bộ giảm chấn cơ khí. Univer Vietnam - ANS Vietnam · Máy nén khí Univer - Univer Vietnam - ANS Vietnam · Máy nén khí Univer - Univer Vietnam - ANS Vietnam · Máy nén khí Univer - Univer Vietnam - ANS Vietnam Univer (P16) - Univer Vietnam - ANS Vietna
ISO 15552 Xi lanh khí nén Univer - CLEAN PROFILE. ... KE Series xi lanh được thiết kế với công nghệ xây dựng truyền thống UNIVER của dòng K; họ có thể đáp ứng đầy đủ những người dùng yêu cầu cao nhất. ... UNIVER xi lanh khí nén theo tiêu chuẩn ISO 6431 và VDMA 24562. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực sản xuất với các sản  phẩm uy tín chất lượng đảm bảo việc sử dụng chúng một cách đơn giản và hiệu quả đối với khách hàng khi sủ dụng.
UNIVER có thể cung cấp các xilanh với các biến thể đột qu of của một milimet (nét trung bình) hoặc đột qu exceeding vượt quá tiêu chuẩn đột qu standard. Xi lanh xúc tác kim đôi. Cyl. Ø. Nét chuẩn. (các giá trị ưu tiên theo UNI 4393 màu đen). Lực đẩy. (phút) tại. 6 bar N. Lực kéo tại. Univer luôn sáng tạo để tạo ra các sản phẩm tốt cung cấp cho khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về các thiết bị: Xy lanh khí nén Univer, máy khí nén Univer, … của công ty chúng tôi hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn với giá hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận GòVấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Minh Thư (0902.814.977)
Skype: Minhthu.htp
Đại lý CELDUC Việt Nam, Đại lý COMPLEE Instrument Việt Nam, Đại lý Condenser capacitor Việt Nam, Đại lý COPRIM Việt Nam, Đại lý Custom Control Sensors Việt Nam, Đại lý Datasensor Việt Nam, Đại lý Dayton Việt Nam, Đại lý EMERSON Filter Việt Nam, Đại lý Denison Việt Nam, Đại lý Vickers Việt Nam, Đại lý DoubleA Việt Nam, Đại lý Eaton Việt Nam, Đại lý DETES Việt Nam, Đại lý Dietz Electric Việt Nam, Đại lý Dietz-motoren Việt Nam, Đại lý Dongan Electric Việt Nam, Đại lý DUPLOMATIC Valve Việt Nam, Đại lý DYNATEK Việt Nam, Đại lý EBARA Việt Nam, Đại lý Edwards Việt Nam, Đại lý Merlin Việt Nam, Đại lý SquareD Việt Nam, Đại lý ESWARI ELECTRICALS Việt Nam, Đại lý Eurotherm Việt Nam, Đại lý EVCO Việt Nam.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét